กลับหน้าแรก
เปิดประสบการณ์ใหม่โฮมออฟฟิศ โครงการบ้านรามอินทรา ออฟฟิศสวย บรรยากาศน่าทำงาน

 

โฮมออฟฟิศเป็นอีกสิ่งสถานที่ทำงานที่หลายๆ คนกำลังมองหา เพราะเป็นได้ทั้งที่ทำงานและที่อยู่อาศัย โดย โครงการบ้านรามอินทรา เนอวานา เปิดตัว Home Office สมัยใหม่ ทำงานแบบผ่อนคลายมากกว่าการพบกันในออฟฟิศแบบ CBD ที่เราคุ้นเคย NIRVANA @WORK รามอินทรา โครงการที่เหมาะกับบริษัทใหม่ๆ ทั้งขนาดกลางและขนาดย่อม ใช้บ้านเป็นออฟฟิศภายใต้คอนเซ็ปต์ Work and Play ต่างจากการทำงานในออฟฟิศแบบเก่า ๆ โดยวันนี้เราจะพาคุณมาพบกับบรรยากาศของโครงการนี้กัน

            NIRVANA @WORK เมื่อเปิดประตูเข้ามาคุณจะพบกับความโอ่อ่าของพื้นที่ส่วนรับแขก หน้ากว้าง 6-8 เมตร ตัวตึกจะมีพื้นที่ชั้นลอยที่ส่งผลให้พื้นที่ส่วนรับแขกดูกว้างและโปร่งขึ้นกว่าเท่าตัว หมดปัญหาเรื่องความร้อนสะสม โดยออกแบบสไตล์โมเดิร์นมีการเล่นระดับของพื้นและบันได ซึ่งนอกจากจะได้ความสวยงามแล้วยังดีต่อฮวงจุ้ยที่ส่งเสริมเรื่องการทำธุรกิจด้วย ตัวบ้านมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายรองรับจำนวนพนักงานได้ประมาณ 30-50 คน ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 363 – 452 ตารางเมตร มีด้วยกัน 4.5 ชั้น แบ่งโซนการทำงานเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ผ่อนคลาย เชื่อมต่อกันอีกด้วย

          การทำงานอย่างมีความสุขเป็นสิ่งที่ทางโครงการได้ให้ความสำคัญ ก็คือการตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยบ้าน nirvana @WORK ถือว่าเป็นโครงการ บ้านหรู ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ มีให้เลือก 2 ไทป์ คือแบบ A ที่มีหน้ากว้าง 8 เมตร 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ทั้งหมด 452 ตารางเมตร จอดรถได้ 3 คัน อีกไทป์คือ B มีหน้ากว้าง 6 เมตร 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ทั้งหมด 363 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน จะเห็นว่าทั้ง 2 แบบที่เราแนะนำไปนั้นสามารถอยู่อาศัยได้ด้วย โดยจะเป็นพื้นที่ส่วนบนสุดที่ใช้เป็นที่พักอาศัย แยกออกจากพื้นที่ส่วนทำงาน พร้อมที่จอดรถได้สูงสุด 207 คัน เหาะกับการ

           โครงการบ้านรามอินทรา @WORK เนอวานา โครงการเดียวกับบ้านเดี่ยวอุดรธานี ยังมีระบบรักษาคทามปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ระดับมาตราฐาน มีการเข้าออกโดยการใช้ระบบคีย์การ์ด เรียกว่าตั้งอยู่บนทำเลของอนาคตใหม่ และนอกจากนี้ยังหมดห่วงเรื่องการเดินทางอีกด้วย เพราะในอนาคตจะเดินทางได้สะดวกมากขึ้นเนื่องจากติดถนนสายหลักหลายสาย อยู่ใกล้ทำเลรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ เหมาะจะเป็นสถานที่ทำงานสำหรับคนรุ่นใหม่ สามารถดูเพิ่มเติมที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/single-house