กลับหน้าแรก
Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ พระราม 9 ใจกลางเมือง ใกล้ชิดธรรมชาติ

ย่านพระราม 9 ศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ NewCentral Business District ที่มีทำเลที่ตั้งตอบรับความสะดวกในการสัญจรไปมา และยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกมากมายให้การอยู่อาศัยของเราถูกเติมเต็ม วันนี้เรามีโครงการทาวน์โฮม แถวพระราม 9ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยใจกลางย่านธุรกิจสำหรับคนยุคใหม่มาแนะนำกัน

Nirvana DEFINE ทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ จาก nirvanadaiiที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งโดดเด่นและยังให้ความเป็นส่วนตัว และช่วยประหยัดพลังงานด้วยฟังก์ชันกระจกบานใหญ่ชนิดพิเศษที่สามารถใช้ประโยชน์จากแสงธรรมชาติ และยังไม่ทำให้บ้านเกิดปัญหาความร้อนสะสมที่มักเกิดขึ้นในทาวน์โฮมอีกด้วย บนทำเลที่ตั้งติดถนนสายหลักศรีนครินทร์ – พระราม 9 และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองห่างไปเพียง 5 นาที ทำให้อยู่ห่างจากแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและสถานพยาบาลหลายแห่ง และยังมีพื้นที่สีเขียวรายล้อมรอบโครงการอีกด้วย

แบบแปลน ทาวน์โฮมใหม่ ใน หมู่บ้าน เนอ วา นา ดีฟายน์ มีให้เลือกถึง 4 แบบ บนพื้นที่เริ่มต้น 20.8 – 63 ตารางวา โดยความแตกต่างระหว่างแปลนบ้านทั้ง 4 แบบ มีดังนี้

Plan A ขนาดพื้นที่ 31.3 – 63 ตารางวา ความสูง 4 ชั้น ภายในจัดสรรให้มีห้องนอน 4 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว โดยแบ่งให้เป็น Master bedroom 2 ห้องในบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่มีผู้อยู่อาศัยหลากหลายช่วงวัยเพราะมีห้องนอนนชั้นล่าง มีลานจอดรถยนต์ด้านหน้า 3 คัน ในบริเวณห้องรับแขกมีห้องน้ำสำหรับแขก 1 และยังมีห้องของแม่บ้านอีกด้วย

Plan B ขนาดพื้นที่ 30 - 34 ตารางวา ความสูง 3 ชั้น ด้านหน้าเป็นลานจอดรถยนต์ 2 คัน ภายในบริเวณชั้น 1 จัดพื้นที่ให้มีห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวอย่างเป็นสัดส่วน โดยบริเวณหลังบ้านมีห้องพักสำหรับแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัวและพื้นที่ชั้น 2 เป็น master bedroom ขนาดใหญ่ส่วนบริเวณชั้น 3 แบ่งเป็นห้องนอน 2 ห้อง โดยห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว

Plan C ขนาดพื้นที่ 21.1 – 43.7 ตารางวา ความสูง 4 ชั้น จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านให้มีทั้งห้องรับแขก ห้องครัว ห้องนอน 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวและมีพื้นที่ DOUBLE VOLUME SPACE ที่สามารถใช้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมและใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัวได้ ให้ทั้งความเป็นส่วนตัวและส่วนเชื่อมต่อกัน

Plan D ขนาดพื้นที่ 20.8 – 23.7 ตารางวา ความสูง 3 ชั้นแบ่งเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านสามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน โดยห้องนอนหลักเป็นแบบ Penthouse Master Bedroom กว้างขวางตอบโจทย์ Young Parents ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวแต่ยังคงเชื่อมต่อกับลูก ๆ ได้สะดวก

ที่ตั้งของพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้อยู่ด้านหน้า หมู่บ้าน เนอ วา นา เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายต่อการใช้งาน พร้อมคลับเฮ้าส์ที่สะดวกสบาย และ Co – working space สำหรับนั่งพักผ่อน ทำงาน เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ บริเวณชั้นบนของคลับเฮ้าส์เป็นห้องออกกำลังกาย (Fitness Center) พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัย และมีสระน้ำเกลือหน้าคลับเฮ้าส์อีกด้วย, สวนส่วนกลาง พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

บ้าน nirvana เป็น ทาวน์โฮม พระราม 9 ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานในตัวบ้านตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน